ราชบุรี

The Antique Riverside (ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์)

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
ปาร์ตี้สำหรับเด็ก
งานเลี้ยงสังสรรค์
การประชุม/สัมมนา/เวิร์คช้อป
เพิ่มเติม 1
- ราคาแพ็กเกจงานเช้า แบบพิธีเช้า 49,000 บาท, แบบเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ท่านละ 200 บาท
1 พื้นที่ในอาคาร และ 1 พื้นที่นอกอาคาร
ลานปูนริมแม่น้ำ
เหมาะสำหรับคุณ
งานแต่งพิธีเช้า
ประเภท
พื้นที่นอกอาคาร
ความจุแบบยืน
100 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
250 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
100 คน
รูปแบบการชำระเงิน
เช่าห้องจัดเลี้ยง + การคิดราคาต่อคน
สามารถเช่าสถานที่จัดงานโดยไม่รวมอาหาร
ไม่ได้
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿200/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿250/คน
โต๊ะจีน (8-10 ที่นั่ง)
฿250
รายละเอียดเพิ่มเติม
เรือนรัก
เหมาะสำหรับคุณ
งานแต่งพิธีเช้า
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
20 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
50 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
20 คน
รูปแบบการชำระเงิน
เช่าห้องจัดเลี้ยง + การคิดราคาต่อคน
สามารถเช่าสถานที่จัดงานโดยไม่รวมอาหาร
ไม่ได้
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿200/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿250/คน
โต๊ะจีน (8-10 ที่นั่ง)
฿250
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

The Antique Riverside (ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์)

รีสอร์ตกึ่งโรงแรมหรูที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง นอกเมืองจังหวัดราชบุรี ที่จะพาทุกท่านไปสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งสายน้ำของชุมชนชาวมอญนครชุมน์ ซึ่งตั้งรกรากมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ตัวรีสอร์ตที่อยู่ไม่ไกลจากเมืองหลวงซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียงสองชั่วโมง

เมื่อท่านเดินทางมาถึงโรงแรมแห่งนี้สิ่งแรกที่จะสัมผัสได้ คือ อากาศเย็นสบายตลอดทั้งวัน ในยามเย็นเป็นจุดชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าพอดิบพอดี นั่งทานอาหาร พร้อมวิวแบบไร้ขอบเขตริมแม่น้ำแม่กลอง

ภายในทีพักบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ให้ความรู้สึก สะดวกสบาย ดังเช่นท่านอยู่ในบ้านสวน ริมน้ำส่วนตัวของท่านเอง การตกแต่งไตล์คลาสสิคของ The Antique Riverside (ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์) ที่ยังเน้นความธรรมชาติ ไม่เพียงแต่น่าพักผ่อนอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังทำให้รู้สึกหลงใหลไปกับบรรดาของสะสมเก่าซึ่งเป็นของเก็บสะสมของเจ้าของรีสอร์ทที่นำส่วนหนึ่งมาตกแต่งให้เป็นสถานที่ย้อนอดีตอันจางๆ ได้ชัดเจนขึ้น

โดยเปิดห้องพักให้บริการที่ 9 หลัง โดยที่วิลล่าทุกหลังถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวถึง 9 แบบ 9 สไตล์ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก และ นอกจากนี้ยังเปิดบริการร้านอาหาร ห้องอาหารอิ่มรัก เสิร์ฟอาหารไทย อาหารมอญรสชาติดี และร้านกาแฟ สถานีกาแฟ ณ นครชุมน์ ที่พาท่านเคลิบเคลิ้มกับกลิ่นอายกาแฟแท้ที่คั่วใหม่ทุกวัน

เมื่อท่านเข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ดีพร้อมที่สุด ณ ที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ครัว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด

โดยยังแทรมสวนตามจุดต่างๆภายใน The Antique Riverside (ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์) เหมาะเจาะอย่างยิ่งต่อการคลายความเหนื่อยล้าในวันอันวุ่นวาย และจะได้พบกับบริการแบบมืออาชีพจากพนักงานประจำ The Antique Riverside (ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์) ถึง 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ ไม่ว่าท่านกำลังเตรียมแผนจัดงานแต่งงานสุดโรแมนติก งานเลี้ยงรับรองแขกผู้มีเกียรติ หรืองานประชุมสัมมนาอย่างเป็นทางการ ทีมงานอีเว้นท์มากประสบการณ์ของ ประจำ The Antique Riverside (ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์) พร้อมที่จะช่วยทำให้การจัดงานของท่านไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จอย่างราบรื่นและสะดวกสบาย แต่จะทำให้งานสำคัญของคุณตราตรึงในใจผู้เข้าร่วมงานอย่างแท้จริง

ความเพียบพร้อมทั้งบริการและอุปกรณ์การจัดงานพิธีสำคัญที่ทันสมัยและครบครัน ไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ระบบไฟและเครื่องเสียง เวทีและแด๊นซ์ฟลอร์ จอสไลด์ LCD และโปรเจคเตอร์ ไปจนถึง ฉากกั้นและฟริฟชาจน์นำเสนอวีดีโอพรีเซนต์งานสำคัญ

เพื่อตอบสนองทุกความต้องของท่าน เรายังพรั่งพร้อมด้วยบริการต่างๆ มากมาย เช่น บริการด้านอาหารและเครื่องดื่มจากห้องอาหาร อิ่มรัก คอฟฟี่เบรค บริการรับจอดรถ บริการนวดแผนไทยระหว่างพัก บริการช่วยเหลือด้านงานเลขานุการ ฯลฯ

ห้องจัดเลี้ยง

The Antique Riverside (ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์) เป็นที่เหมาะสมสำหรับ การจัดเลี้ยง พิธีการ สัมมนา ประชุม โดยสถานที่จัดงาน ซึ่งมีให้เลือก ดังนี้

1. เรือนรัก เรือนไม้ไทยใต้ถุนสูง สร้างขึ้นด้วยไม้มงคลทั้งหลัง เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจัดงานแต่งงานพิธีไทยต่างๆ เช่น งานหมั้น แห่ขันหมาก พิธีรดน้ำสังข์ หรือ พิธีสงฆ์ ด้วยวัสดุก่อสร้างที่เป็นเอกลักษณ์และโครงสร้างตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าจะนำมาซึ่งความสุข โชคลาภและความเจริญรุ่งเรือง

บ้านไม้เรือนรักมีบริเวณห้องรับรองอันโอ่อ่าและระเบียงที่มองเห็นภูมิทัศน์ภายนอก ร่มรื่นสวยงามท่ามกลางสวนไม้ไทย ห้องพักรับรองแขกโดยสามารถรองรับแขกได้มากถึง 50 คน

2. ลานปูนริมแม่น้ำ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง ให้บรรยากาศไม่เหมือนใคร เพราะเป็นลานโล่งริมแม่น้ำ บรรยากาศภายใน ยังคงเป็นสีเขียว และ ตกแต่งสไตล์วินเทจ ร่มรื่น ให้บรรยากาศดีมากๆ กลมกลืนกับธรรมชาติ ไม่วุ่นวาย สามารถรองรับแขกได้ถึง 250 คน

อาหาร

The Antique Riverside (ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์) ยังมีบริการอาหารประเภทงานเลี้ยง ไม่ว่าจะเป็น บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีน, บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ, ค็อกเทล, ตามแต่ความต้องการของเจ้าของงานอีกด้วย

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)
  • ที่จอดรถ
  • เวที
  • โปรเจคเตอร์ Presentation
  • เครื่องเสียง
  • โต๊ะ, เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, สวน, เรือนไทย, โรงแรม / รีสอร์ท

ตำแหน่งที่ตั้ง: ริมแม่น้ำ, นอกเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีน

ชำระเงินล่วงหน้า: 10,000 ฿ เพื่อจองสถานที่และทำสัญญาก่อนวันจัดงาน 30 วัน

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 50 คัน

ความจุที่กลางแจ้ง: 250 คน

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: การตกแต่ง

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 12 ห้อง, ฿1,500 – 5,000 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: เครื่องดนตรี, ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, โปรเจคเตอร์, หน้าจอโทรทัศน์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

อนุญาตให้ใช้พลุ/ประทัด
บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
28
The Antique Riverside (ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์)
32/3 หมู่ 4 ตำบลนครชุมน์ อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี 70110, ราชบุรี
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ