ราชบุรี

Rachabhura Hotel (โรงแรมราชาบุระ)

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
ปาร์ตี้สำหรับเด็ก
งานเลี้ยงสังสรรค์
การประชุม/สัมมนา/เวิร์คช้อป
เพิ่มเติม 1
1 พื้นที่ในอาคาร
Seminar Room of Rachabhura
เหมาะสำหรับคุณ
งานเลี้ยงสังสรรค์
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
300 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
200 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
80 คน
รูปแบบการชำระเงิน
เช่าห้องจัดเลี้ยง + การคิดราคาต่อคน
สามารถเช่าสถานที่จัดงานโดยไม่รวมอาหาร
ได้, ฿50,000
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿350/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿350/คน
โต๊ะจีน (8-10 ที่นั่ง)
฿3,500
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

โรงแรมราชาบุระ ราชบุรี (Rachabhura Hotel Ratchaburi)

เป็นโรงแรมท่ามกลางบรรยากาศดีที่สุดในราชบุรี ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลองซึ่งมีอากาศบริสุทธิ์ อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองราชบุรีอีกด้วย จากทางเข้าของตัวโรงแรมออกแบบมาเป็นสไตล์โทนสีเครื่องปั้นดินเผา เพราะที่ราชบุรีเป็นสถานที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับเครื่องปั้นดินเผา ทางโรงแรมราชาบุระจึงได้สร้างสถาปัตยกรรมแบบการเคลื่อนไหวของดินโดยภายในโรงแรมที่แผนกต้อนรับส่วนหน้า มีการตกแต่งในรูปแบบโทนสว่างและอบอุ่น ทำให้เสมือนมาพักที่บ้านญาติพี่น้อง เป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับทุกคนในครอบครัวด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่น พร้อมทั้งยังมีสระว่ายน้ำที่เชื่อมต่อกับบรรยากาศภายในโรงแรม และโรงแรมราชาบุระยังมีเสน่ห์ในการผ่อนคลายไปกับ การรับประทานอาหารติดริมแม่น้ำที่มีชื่อว่า“ไอดิน เดอะ ริเวอร์ คาเฟ่ & บาร์” ที่จะทำให้คุณสัมผัสบรรยากาศการรับประทานอาหารไปอย่างมีความสุขในทุกช่วงเวลาที่เข้าพักกับโรงแรมราชาบุระ

รูปแบบห้องพัก

- Superior Room ห้องที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่จำลองมาจากเครื่องปั่นดินเผา ตกแต่งด้วยเซรามิคของจังหวัดราชบุรีพร้อมระเบียงขนาดใหญ่ที่สามารถชมวิวเมืองราชบุรีและแม่น้ำแม่กลอง เพื่อให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ในทุกช่วงเวลา

- Superior Jacuzzi ใกล้ชิดความสนุกมากขึ้น เพียงก้าวเท้าออกจากห้องพัก จะพบกับสระว่ายน้ำในทันที พร้อมกับความผ่อนคลายเหนือระดับด้วยอ่าง jacuzzi ส่วนตัวที่หลังห้องพักของคุณเอง

- Villa Pool Access ใช้วันหยุดพักผ่อนไปกับห้อง Pool Villa สุดหรู ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ที่ภายในมีทั้งห้องนั่งเล่น ห้องแต่งตัว ห้องน้ำและห้องนอนที่มีเครื่องทำกาแฟให้คุณได้ดื่มด่ำยามเช้า หลังห้องพักเป็นสระว่ายน้ำแบบ Pool Access ที่มอบประสบการณ์สุดพิเศษที่จะเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่น่าจดจำของชีวิต

- Villa Jacuzzi ใช้วันหยุดพักผ่อนไปกับห้อง Pool Villa สุดหรู ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ที่ภายในมีทั้งห้องนั่งเล่น ห้องแต่งตัว ห้องน้ำและห้องนอนที่มีเครื่องทำกาแฟให้คุณได้ดื่มด่ำยามเช้า เพลิดเพลินไปกับ Jacuzziส่วนตัวหลังห้องพักและยังสนุกได้ต่อเนื่องกับสระว่ายน้ำที่ห่างไปเพียงไม่กี่ก้าว

ร้านอาหาร คาเฟ่ ห้องจัดเลี้ยงติดริมแม่น้ำแม่กลอง

- “ไอดิน เดอะ ริเวอร์ คาเฟ่ & บาร์” (IDin The River Café & Bar) ออกแบบให้กลมกลืนกับบ้านไม้ริมน้ำและวิถีชีวิตของผู้คนริมน้ำ ด้วยการตกแต่งฝ้าและระเบียงร้านด้วยไม้สน จึงให้ความรู้สึกอบอุ่น ภายในร้านอาหารตกแต่งสไตล์ modern loft และประดับด้วยเครื่องปั้นดินเผา เซรามิก ชั้น 2 ของร้านอาหาร จะมีศาลาที่จำลองมาจากวัดที่อยู่ ริมแม่น้ำ และยังมีโซนห้องคาราโอเกะ ห้องจัดเลี้ยง โดยเมนูแนะนำของร้านได้แก่ ปลาแซลมอน 2 แผ่นดิน, ปลาคังเทอริยากิเสิร์ฟกับข้าวปั้นไข่กุ้ง, ห่อหมกกุ้งนึ่งโอ่ง,

ก๋วยเตี๋ยวกุ้งจอมพล, ไก่ทอดซอสส้ม, หมี่เย็นราชา และเต้าหู้แคระนึ่งไส้กุ้ง

ห้องประชุมและสัมมนา

- ห้องสัมมนาของ โรงแรมราชาบุระ ราชบุรี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า เพื่อนร่วมงานและแขกผู้มีเกียรติของคุณด้วยห้องสัมมนาที่ได้รับการออกแบบอย่างหรูหราสวยงาม สามารถรองรับได้ถึง 200 ท่าน พร้อมด้วยโสตทัศนูปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับการจัดประชุม สัมมนา งานแต่งงานสุดโรแมนติก งานเลี้ยงสังสรรค์ หรือปาร์ตี้ส่วนตัวแสนอบอุ่นของคุณอีกด้วย

งานแต่งงาน

- สำหรับงานแต่งงาน ทางโรงแรมราชาบุระ ราชบุรี ให้ความสำคัญกับลูกค้าที่ต้องการจัดงานแต่งงานเช่นเดียวกัน โดยมีห้องสำหรับจัดงานพิธีเช้า เช่น งานหมั้น ตักบาตรเลี้ยงพระ พิธีรดน้ำสังข์ และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ทั้งช่วงกลางวันและตอนเย็น โดยคู่รักสามารถเลือกอาหารจัดเลี้ยงได้ทั้งรูปแบบบุฟเฟต์และแบบจัดเลี้ยงโต๊ะจีน ทั้งนี้ทางโรงแรมยังสามารถให้คุณลูกค้าติดต่อเพื่อสำรองจัดงานแต่งงานล่วงหน้า เพื่อจะเซ็ตสถานที่และรายละเอียดของงานแต่งงานได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมกับสิ่งที่ลูกค้าต้องการ

สถานที่ท่องเที่ยวรอบๆ โรงแรม

- ตลาดน้ำดำเนินสะดวก

- อุทยานหินเขางู

- เถ้าฮงไถ่

- พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติราชบุรี

- ตลาดริมน้ำโคยกี๊

- วัดมหาธาตุ

- วัดขนอนหนังใหญ่

- อัลปาก้าฮิลล์

- ตลาดโอ๊ะป่อย

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม

- ลานระเบียง / สวนหย่อม

- กิจกรรม สโมสรสำหรับเด็ก

- ฟรีอินเตอร์เน็ตไวไฟ (Free wifi)

- สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, ร้านอาหาร, โรงแรม / รีสอร์ท, ศูนย์รวมห้องจัดเลี้ยง

ตำแหน่งที่ตั้ง: ในเมือง

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีน, บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ

ชำระเงินล่วงหน้า: 50%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 50 คัน

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 63 ห้อง, ฿2,800 – 6,300 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: พื้นที่ต้อนรับ, ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

ไม่อนุญาตให้ใช้พลุ/ประทัด
บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
41
Rachabhura Hotel (โรงแรมราชาบุระ)
259 หมู่ 2 ตำบลบ้านไร่ อำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี 70000, ราชบุรี
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ