ระยอง

Koh Munnork Private Island (เกาะมันนอกไพรเวทไอส์แลนด์)

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
พิธีแต่งงานแบบตะวันตก
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานเลี้ยงค็อกเทล
งานเลี้ยงสังสรรค์
การประชุม/สัมมนา/เวิร์คช้อป
เพิ่มเติม 1
1 พื้นที่ในอาคาร + นอกอาคาร
เกาะมันนอก
เหมาะสำหรับคุณ
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร + นอกอาคาร
ความจุแบบยืน
72 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
72 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
30 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
สามารถเช่าสถานที่จัดงานโดยไม่รวมอาหาร
ไม่ได้
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿1,400/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿1,400/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

Koh Munnork Private Island (เกาะมันนอกไพรเวทไอส์แลนด์)

งานแต่งงานริมทะเลถือว่าเป็นรูปแบบของการจัดงานแต่งงานที่คู่บ่าวสาวหลายคู่ใฝ่ฝันถึง แต่การเลือกสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงานริมทะเล เราสามารถเลือกหาได้โดยทั่วๆไปเพราะท้องทะเลไทยถือได้ว่าเป็นทะเลที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ไม่แพ้ที่ไหน แต่ถ้าหากเราต้องการรูปแบบของงานแต่งงานที่ได้สถานที่สุด Private มีความเป็นส่วนตัว หลายคนคงจะนึกไปถึงเกาะส่วนตัว หรือโรงแรมที่มีชายหาดส่วนตัวอย่างแน่นอน ซึ่งเพียงแค่นึกถึงคำว่าความเป็นส่วนตัวก็ทำให้รู้สึกได้ถึง ความพิเศษของสถานที่แห่งนั้น และเชื่อได้เลยว่างานแต่งงานเพียงแค่ครั้งเดียวของเราก็จะเป็นวันที่สุดแสนพิเศษที่สุดอีกด้วย

ดังเช่นสถานที่ที่เราจะพาทุกคนไปดูวันนี้ ไม่ใช่โรงแรม 5 ดาว แต่เป็นสถานที่สุด Exclusive มีความเป็นส่วนตัว และบรรยากาศดีมากๆ ทีเดียว สถานที่ที่ว่านั้นก็คือ Koh Munnork Private Island (เกาะมันนอกไพรเวทไอส์แลนด์) นั่นเอง เมื่อได้ยินคำว่าเกาะมันนอก เชื่อได้เลยว่าทุกคนสบายใจได้ 100% ในเรื่องของบรรยากาศ ที่มีความสวยงามไม่เหมือนใคร น้ำทะเลใสสีฟ้าคราม หาดทรายขาวละเอียดนุ่มเท้า กับบรรยากาศที่เงียบสงบ นอกจากจะเป็นสถานที่ที่เหมาะกับการมาฮันนีมูนของคู่บ่าวสาว ยังเป็นสถานที่ที่เหมาะมากๆ สำหรับการจัดงานแต่งงาน ซึ่งเชื่อได้เลยว่ารูปแบบงานแต่งงานริมทะเลที่คุณใฝ่ฝันถึง จะไม่ใช่เพียงแค่สิ่งที่งดงามในความฝันอีกต่อไป แต่มันจะกลายเป็นความจริงที่จะอยู่ในความทรงจำของคู่บ่าวสาวไปตลอดกาล

Koh Munnork Private Island (เกาะมันนอกไพรเวทไอส์แลนด์) ตั้งอยู่ที่เลขที่ 236 หมู่ 6 ตำบลกร่ำ อำเภอแกลง ท่าเรือแหลมตาล เกาะมันนอก จังหวัดระยอง รีสอร์ทริมทะเลพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่รังสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆแก่ผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นรถรับส่งท่าเรือเฟอร์รี่ เครื่องนอนระดับพรีเมียม Rain shower และอื่นๆ อีกมากมาย ที่สำคัญคือให้บริการห้องพักเพียงแค่ 23 ห้อง บนพื้นที่ที่กว้างขวาง เห็นได้อย่างชัดเจนว่าที่นี่จะเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศความเป็นส่วนตัว เรียบง่าย เงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อน และยังเป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน ที่คู่บ่าวสาวหลายคู่นิยมมาเลือกใช้บริการอีกด้วย

ทันทีที่เดินทางมาถึงเกาะมันนอก สิ่งแรกที่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศของรีสอร์ทแห่งนี้ก็คือความสวยงาม กับสถาปัตยกรรมการปลูกสร้างที่เรียบง่ายเข้ากับบรรยากาศของท้องทะเลไทย เราสามารถเดินจากรีสอร์ทลงไปบนชายหาดได้ทันทีเพียงแค่ไม่กี่ก้าวเท่านั้น พร้อมกับการนั่งชิลริมสระว่ายน้ำรับลมทะเล ชมความสวยงามของท้องทะเลกว้างที่อยู่เบื้องหน้า ยามเช้าพระอาทิตย์ขึ้นก็สุดแสนจะสดใสอากาศสดชื่น และความโรแมนติกจะมาเยือนที่นี่อย่างไม่ต้องสงสัยในช่วงเวลาพระอาทิตย์กำลังจะตกดิน การจัดงานแต่งงานในบริเวณริมชายหาดบนหาดทรายสีขาวจึงเป็นจุดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนั่นเอง

สถานที่จัดงานแต่งงานและห้องประชุม

Koh Munnork Private Island (เกาะมันนอกไพรเวทไอส์แลนด์) เป็นแลนด์มาร์คที่ได้รับความสนใจจากทั้งนักท่องเที่ยวและคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน โดยเฉพาะคู่ที่ต้องการรูปแบบงานแต่งงานริมทะเล บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความเป็นส่วนตัว ทางรีสอร์ทยังให้บริการสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงาน พร้อมแพคเกจงานแต่งงานที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง ทั้งยังบริการประดับตกแต่งสถานที่ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดซุ้มดอกไม้ การจัดสถานที่ชุดเก้าอี้ หรืองานในรูปแบบค็อกเทล บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติและอาหารไทย รวมไปถึงบริการอาหารมังสวิรัติ ที่รับรองได้เลยว่า จะต้องสร้างความประทับใจให้กับเจ้าของงานและผู้ร่วมงานอย่างแน่นอน

สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดของรีสอร์ทแห่งนี้คือเราสามารถใช้พื้นที่ ทางด้านนอกรีสอร์ท ร่วมกับพื้นที่ทางด้านในสำหรับการจัดงานในแต่ละครั้งโดยพื้นที่ดังกล่าวรองรับแขกผู้ร่วมงานได้สูงสุด 72 คนทั้งในรูปแบบนั่งและรูปแบบยืน ดังนั้นแล้วการประดับตกแต่งสถานที่ จึงอำนวยความสะดวกแก่เจ้าของงานและผู้ร่วมงานในการใช้พื้นที่ต่างๆได้อย่างเหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดงานแต่งงานแบบตะวันตก เหมาะมากสำหรับการใช้พื้นที่ในรีสอร์ทแห่งนี้

นอกจากงานแต่งงาน ยังสามารถจัดปาร์ตี้ริมสระน้ำ หรือจัดปาร์ตี้ริมชายหาด จัดงานเลี้ยงวันเกิด งานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ รวมไปถึงรูปแบบของงานเลี้ยงเกษียณ ซึ่งดังกล่าวทั้งหมดทั้งปวง นิยมจัดแบบเป็นส่วนตัว

ประเภทสถานที่: ชายหาด, สถานที่จัดงานแต่งงาน, โรงแรม / รีสอร์ท

ตำแหน่งที่ตั้ง: ริมทะเล

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ, ค็อกเทล

อาหาร: มังสวิรัติ แจ้งล่วงหน้า

ชำระเงินล่วงหน้า: 50%

ที่จอดรถ: ไม่มีที่จอดรถส่วนตัวให้บริการ

ความจุที่กลางแจ้ง: 70 คน

กฎการตกแต่ง: ช่างตกแต่งจากสถานที่เท่านั้น

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 22 ห้อง, ฿5,700 – 14,000 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: พื้นที่ต้อนรับ, ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

อนุญาตให้ใช้พลุ/ประทัด
บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
8
Koh Munnork Private Island (เกาะมันนอกไพรเวทไอส์แลนด์)
236 หมู่ 6 ท่าเรือแลมตาล เกาะมันนอก อ.แกลง จ.ระยอง 21190, ระยอง
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ