สมุทรสงคราม

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
งานพรอม
ปาร์ตี้สำหรับเด็ก
งานเลี้ยงสังสรรค์
การประชุม/สัมมนา/เวิร์คช้อป
เพิ่มเติม 1
1 พื้นที่ในอาคาร
ห้องประชุม
เหมาะสำหรับคุณ
การประชุม/สัมมนา/เวิร์คช้อป
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบนั่งสูงสุด
40 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
15 คน
รูปแบบการชำระเงิน
เช่าสถานที่เท่านั้น (ไม่รวมอาหาร)
ราคา
ไม่รวมบริการจัดเลี้ยง, ค่าเช่าเท่านั้น เริ่มต้น ฿4,000
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้

เป็นที่พักในสไตล์ริมคลองอัมพวาแห่งใหม่ ที่มีบรรยกาศดี และมีออนเซ็นให้บริการหนึ่งเดียวในย่านอัมพวา ตัวเลือกที่ดีที่สุดของการพักผ่อนในย่านนี้ โดยจุดเด่นของดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ คือสถานที่ตั้งริมคลองอัมพวา ที่อยู่ไม่ไกลจากตลาดน้ำอัมพวาที่มีชื่อเสียงมากนัก โดยดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ เป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่มีเนื้อที่กว้างขวางและมีที่พักเปิดให้บริการหลายรูปแบบ อาทิเช่น

  • บ้านต้นไม้กุชชี่ เป็นบ้านที่สร้างมาจากต้นไม้ของจริงและมีอ่างจากกุชชี่ด้านหน้าตัวบ้าน ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการแช่น้ำพร้อมชมวิวธรรมชาติและสายน้ำเบื้องหน้า
  • บ้านต้นไม้ เป็นบ้านพักสไตล์เดียวกับบ้านต้นไม้กุชชี่ แตกต่างเพียงไม่มีอ่างจากกุชชี่ให้บริการ ซึ่งตอบโจทย์ด้วยราคาที่ย่อมเยาว์ลงมา แต่ยังคงเพลิดเพลินกับธรรมชาติและวิวแม่น้ำจากบริเวณพื้นที่เฉลียงใต้หลังคาหรือระเบียงหน้าบ้าน นั่นเอง
  • บ้านฮอบบิท เป็นบ้านพักดินขนาดกะทัดรัดตามรูปทรงบ้านฮอบบิทในนิยายทุกประการ ตกแต่งด้วยพรรณไม้และดอกไม้บริเวณด้านข้างและหลังคาให้บรรยกาศการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง
  • บ้านแบบท่อ เป็นบ้านพักรูปทรงคล้ายอุโมงค์ ทำด้วยปูนเปลือยฉาบ ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว มีสไตล์ท่ามกลางธรรมชาติและวิวแม่น้ำที่เห็นได้ชัดเจนจากภายในห้อง
  • ห้องพักมาตรฐาน หรือห้องแสตนดาร์ด เป็นห้องพักบนตึกที่พักอาศัยสูง 2 ชั้น มีขนาดกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน พร้อมระเบียงชมวิวแม่น้ำจากภายในห้อง

และนอกจากห้องพักที่น่าสนใจทั้ง 5 ประเภทนี้แล้ว ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ ยังมีบริเวณโดยรอบที่สวยงามทั้งสระว่ายน้ำแบบออนเซ็นกลางแจ้งหนึ่งเดียวในย่านนี้ที่กลายเป็นไฮไลต์สำคัญของดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ พร้อมด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ ดอกไม้นานาพันธ์และมุมถ่ายรูปมากมาย ทำให้นักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมเยือนดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ ต่างเพลิดเพลินกับมุมพักผ่อนที่หลากหลายจนลืมก้าวเท้าออกไปทำกิจกรรมภายนอกเลยทีเดียว

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ ไม่เพียงเป็นสถานที่พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสุดพิเศษ แต่ยังเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่น่าสนใจสำหรับการจัดงานเลี้ยงบริษัท งานสัมมนาและงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส โดยดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้มีพื้นที่เรือนกระจกที่เป็นร้านอาหารติดริมแม่น้ำ ในบรรยกาศสุดหรูหราท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม เหมาะสำหรับเป็นสถานที่จัดเลี้ยงฉลองมงคสมรสสุดอบอุ่น โดยพื้นที่ดังกล่าวรองรับแขกได้มากถึง 50 ท่าน มาพร้อมกับเมนูอาหารอันหลากหลายที่พร้อมจะสร้างความทรงจำที่ดีที่สุดให้กับคู่รักและแขกคนสำคัญ

ห้องจัดเลี้ยง

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ มีร้านอาหารเป็นเรือนกระจกและเฉลียงยื่นไปในคลองอัมพวา ณ สถานที่แห่งนี้จึงเหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสสุดโรแมนติก โดยสามารถรองรับแขกคนสำคัญได้มากถึง 50 ท่าน ซึ่งทางดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ เปิดให้เช่าสถานที่ในราคาเพียง 4,000 บาท เท่านั้น นอกจากนี้ทางดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ ยังรับจัดเลี้ยงโดยมีเมนูอาหารให้เลือกอย่างหลากหลายรองรับทุกรูปแบบของการจัดงาน พร้อมประดับตกแต่งสถานที่ด้วยดวงไฟสีชา กลายเป็นสถานที่จัดเลี้ยงมงคลสมรสที่คู่รักจะต้องประทับใจ

อาหาร

ในส่วนของการจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ คู่รักจะต้องประทับใจกับเมนูที่หลากหลายทั้งอาหารซีฟู๊ด อาหารไทยและอาหารฟิวชั่น โดยทางร้านสามารถจัดเสริ์ฟได้ทั้งเมนูอาหารเซ็ต 8-10 จาน, ไลน์บุฟเฟ่ต์ หรือ A la cart ซึ่งทุกเมนูคู่รักและแขกคนสำคัญจะต้องประทับใจถึงความสด สะอาด รสชาติอร่อย และการจัดเสริ์ฟที่สวยงามพร้อมบริการระดับ 5 ดาว

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)
  • ที่จอดรถ
  • เวที
  • โปรเจคเตอร์
  • จอโทรทัศน์
  • เครื่องเสียง
  • โต๊ะ,เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม
  • ห้องน้ำ

ประเภทสถานที่: สถานที่จัดงานแต่งงาน, โรงแรม / รีสอร์ท

ตำแหน่งที่ตั้ง: ริมแม่น้ำ

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, โต๊ะจีน

ชำระเงินล่วงหน้า: 50%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 100 คัน

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: การตกแต่ง

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 23 ห้อง, ฿3,500 – 9,000 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: โปรเจคเตอร์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

ไม่อนุญาตให้ใช้พลุ/ประทัด
บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
43
ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้
11/1 หมู่ 11 ตำบลกระดังงา อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม 75120, สมุทรสงคราม
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ