สระบุรี

Sir James Resort Hotel & Golf Club (โรงแรมเซอร์ เจมส์ รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ) - สถานที่จัดงานแต่งงานในสระบุรี

เหมาะสำหรับ
งานทั้งหมด
งานแต่งงาน
งานเลี้ยงปีใหม่
งานแต่งพิธีเช้า
พิธีฉลองมงคลสมรสตอนเย็น
งานหมั้น
งานเลี้ยงวันเกิด
ปาร์ตี้สำหรับเด็ก
งานเลี้ยงค็อกเทล
งานเลี้ยงสังสรรค์
เพิ่มเติม 6
2 พื้นที่ในอาคาร
ห้องแกรนด์ บอลรูม
เหมาะสำหรับคุณ
งานทั้งหมด
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
200 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
200 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
80 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
สามารถเช่าสถานที่จัดงานโดยไม่รวมอาหาร
ได้, ฿30,000
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿500/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿500/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
ห้องอาหาร
เหมาะสำหรับคุณ
งานทั้งหมด
ประเภท
พื้นที่ในอาคาร
ความจุแบบยืน
100 คน
ความจุแบบนั่งสูงสุด
80 คน
ความจุแบบนั่งเริ่มต้น
30 คน
รูปแบบการชำระเงิน
การคิดราคาแบบต่อคน
สามารถเช่าสถานที่จัดงานโดยไม่รวมอาหาร
ได้
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเช้า
ตั้งแต่ ฿500/คน
ราคาจัดงานแต่งงานตอนเย็น
ตั้งแต่ ฿500/คน
รายละเอียดเพิ่มเติม
คำอธิบาย

เป็นโรงแรมสไตล์รีสอร์ตพร้อมให้บริการสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ระดับ 4 ดาว อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานครมากนัก เพราะซ่อนตัวอยู่ในธรรมชาติผืนใหญ่ใกล้ถนนมิตรภาพ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรีนั่นเอง โดยเซอร์ เจมส์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ เขาใหญ่

ถูกสร้างด้วยสถาปัตยกรรมยุโรปตะวันตกโดยสร้างเป็นอาคารหลังใหญ่สีขาวสูงสี่ชั้น ตัวตึกสร้างเป็นรูปครึ่งวงกลมโอบล้อมสระว่ายน้ำชั้นลอยขนาดใหญ่ มองเห็นวิวสนามกอล์ฟสุดลูกหูลูกตา และทะเลสาปพร้อมป่าเขาสีเขียวขจี เซอร์ เจมส์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ เขาใหญ่ เป็นจุดหมายปลายทางของผู้รักการเล่นกอล์ฟทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

โดยเปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 111 ห้อง ภายในห้องพักทุกห้องตบแต่งสไลต์โมเดิร์นสวยงาม หรูหรา พร้อมระเบียงชมวิวและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน และนอกจากห้องพักอันสุดแสนผ่อนคลายแล้ว เซอร์ เจมส์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ เขาใหญ่ ยังอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมภายในมากมายชนิดที่เข้าพักที่โรงแรมแล้วไม่จำเป็นต้องออกไปไหนแต่อย่างใด เริ่มต้นด้วยกีฬากอล์ฟ 18 หลุมที่ผสมผสานกรีนสนามสีเขียวขจีตัดกับป่าไม้และภูเขาเป็นฉากหลัง นอกจากนี้ยังมีบริการคลับ เฮ้าส์ สปาและกิจการรมเดินป่าเตรียมไว้ต้อนรับแขกคนสำคัญอีกด้วย ในส่วนอาหารนั้น แขกผู้เข้าพักต้องห้ามพลาดกับเมนูสเต็ก ที่ดีที่สุดในอำเภอมวกเห็ลกที่นำเสนอซอสสุดพิเศษรับประกันความอร่อยในทุกๆ คำที่ได้ลิ้มลองอย่างแน่นอน

และนอกจากการพักผ่อนที่แสนสบายท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามบนพื้นที่ป่าเขาและทะเลสาปส่วนตัวแล้ว โรงแรมเซอร์ เจมส์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ เขาใหญ่แห่งนี้ยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานในฝันของหลายๆ คนโดยเฉพาะคู่รักผู้ชื่นชอบการจัดงานแต่งงานแนวธรรมชาติสีเขียวขจี ในบรรยากาศส่วนตัวสุดโรแมนติก ท่ามกลางสักขีพยานคนสำคัญ

กลายเป็นช่วงเวลาที่สุดแสนจะโรแมนติกและเป็นความทรงจำอันแสนพิเศษ ซึ่งทางเซอร์ เจมส์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ เขาใหญ่ มีทีมงานระดับมืออาชีพสามารถเนรมิตงานแต่งที่มีเสน่ห์และน่าจดจำให้กับคุณ

โดยมีแพคเกจงานแต่งงานทั้งในห้องจัดเลี้ยงและ Outdoor บนสนามหญ้าที่ครบวงจรทั้งการประดับตกแต่งซุ้มพิธีการ โต๊ะเก้าอี้สำหรับแขก ช่อดอกไม้สำหรับเจ้าสาว พร้อมห้องพักสุดสวีทสำหรับคู่บ่าวสาว และส่วนลดพิเศษสำหรับแขกผู้ร่วมงาน ดังนั้น

หากงานแต่งงานในบรรยากาศป่าเขาสุดโรแมนติกคือภาพในฝันของคู่รัก ให้โรงแรมเซอร์ เจมส์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ เขาใหญ่ เนรมิตงานแต่งงานที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

สถานที่จัดเลี้ยง

เซอร์ เจมส์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ เขาใหญ่ เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานในบรรยากาศป่าเขาสุดโรแมนติก โดยมีแพ็คเกจจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร และสามารถรองรับการจัดงานแต่งงานได้ทุกรูปแบบ ทุกพิธีการ โดยมีสถานที่จัดเลี้ยงให้เลือกดังนี้

1. ห้องจัดเลี้ยงบอลรูม โดยโรงแรมเซอร์ เจมส์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ เขาใหญ่ มีห้องจัดเลี้ยงบอลรูม 1 , 2 และ 3 มีฉากกั้นเป็นห้องได้อย่างชัดเจน แต่ละห้องสามารถรองรับแขกได้ประมาณ 70 ท่านเหมาะสำหรับจัดงานแต่งงานพิธีไทยในตอนเช้า และสำหรับงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส คู่รักสามารถเลือกเปิดห้องรวมทั้งหมด 3 ห้องได้ โดยสามารถรองรับแขกได้มากถึง 300 คน ภายในห้องจัดเลี้ยงมีขนาด กว้างขวาง โอ่อ่า มีเวทีสำหรับดำเนินการ และโสตทัศนูปกรณ์แบบครบครัน

2. Terrace Coffee shop เป็นพื้นที่จัดเลี้ยงในร้านกาแฟและร้านอาหารชั้นเดียวมีพื้นที่ติดแอร์ภายในอาคารเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ Outdoor ด้านนอก ร่มรื่นและได้รับการตบแต่งอย่างอบอุ่น สามารถรองรับแขกได้ประมาณ 80 ท่าน

3. พื้นที่สนามหญ้าด้านนอกอาคาร หรือที่เรียกว่า Lawn Sir James Resort เป็นพื้นที่เชื่อมต่อสนามกอล์ฟเหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสซึ่งรองรับแขกได้ประมาณ 250 – 300 ท่าน

อาหาร

ในส่วนการจัดเลี้ยงฉลองมงคลสมรส โรงแรม เซอร์ เจมส์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ เขาใหญ่ สามารถจัดอาหารเพื่องานเลี้ยงได้ในหลากหลายรูปแบบ ทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติหรืองานเลี้ยงโต๊ะจีน โดยอาหารทุกจานถูกปรุงแต่งด้วยวัตถุดิบที่มีความสดใหม่ ได้รับการคัดสรรและปรุงด้วยความพิถีพิถันจากเชฟระดับมืออาชีพ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)
  • โปรเจคเตอร์
  • เครื่องเสียง
  • โต๊ะ,เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม
  • ห้องน้ำ
  • สปา/นวดอโรม่า
  • ห้องอาหาร ร้านกาแฟ
  • สนามกอล์ฟ

ประเภทสถานที่: ร้านอาหาร, ศูนย์รวมห้องจัดเลี้ยง, สถานที่จัดงานแต่งงาน, สวน, โรงแรม / รีสอร์ท

ตำแหน่งที่ตั้ง: ในป่าเขา

ประเภทงานเลี้ยง: บุฟเฟ่ต์อาหารไทย, บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ, ค็อกเทล, บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิว

ชำระเงินล่วงหน้า: 30%

ที่จอดรถ: ที่จอดรถ 100 คัน

กฎการตกแต่ง: ช่างตกแต่งจากข้างนอกเท่านั้น

บริการที่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ช่างภาพ, ช่างกล้องถ่ายวิดีโอ, เค้ก, ดีเจ, ดนตรีสด, พิธีกร, การตกแต่ง

วิธีการชำระเงิน: เงินสด, โอนเงินผ่านธนาคาร, บัตรเครดิต/เดบิต

ห้องพัก: 140 ห้อง, ฿2,000 – 7,000 สำหรับ ห้องพักเตียงคู่ สแตนดาร์ด

คุณสมบัติพิเศษ: พื้นที่ต้อนรับ, ไวไฟ / อินเทอร์เน็ต, เวที, โปรเจคเตอร์, หน้าจอโทรทัศน์, ห้องน้ำ, โต๊ะและเก้าอี้

บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเองได้โดยมีค่านำเข้า
มีดีเจให้บริการจากสถานที่จัดงาน
ห้องสำหรับคู่บ่าวสาว
มีห้องพักบริการ
อัลบั้ม1
แกลเลอรี่ภาพสถานที่จัดงาน
10
Sir James Resort Hotel & Golf Club (โรงแรมเซอร์ เจมส์ รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ)
195 หมู่ที่ 3 ตำบลมิตรภาพ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี 18180, สระบุรี
ดูแผนที่
ข้อมูลติดต่อ
ขอดูแพ็คเกจ